.

Chi phí nhổ răng hàm bao nhiêu tiền thì hợp lí?

Chào bác sĩ nha khoa Sài Gòn B.H. Em muốn hỏi về mức giá nhổ răng hàm với ạ. Em có một chiếc răng hàm dưới bị sâu đã lâu, vỡ mẻ khá nhiều rồi và gần đây còn thấy bị lung lay nữa. Cảm giác đau nhức rất khó chịu, đôi khi còn buốt lên tận óc khiến em không ăn uống được gì. Em muốn đi nhổ răng không biết là nhổ răng hàm hết bao nhiêu tiền cho từng hàm trên và hàm dưới thưa bác sỹ và liệu có an toàn không ạ? Em sợ ảnh hưởng đến dây thần kinh. (Nguyễn Minh- Hố Nai ).
Trả lời :
Chào bạn Nguyễn Minh ! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Chi phí nhổ răng hàm hết bao nhiêu tiền là hợp lí?” của bạn, Nha khoa Sài Gòn B.H xin được giải đáp cụ thể như sau.
Trường hợp răng hàm bị sâu, gây đau nhức và vỡ mẻ, có dấu hiệu lung lay như của bạn do tình trạng sâu đã quá nghiêm trọng, có thể vết sâu đã lan vào trong răng gây viêm tủy. Khi thăm khám, nha sỹ sẽ tiến hành điều trị tủy trước tiên cho bạn để loại bỏ vi khuẩn gây viêm nhiễm, nếu có thể sẽ tiến hành bọc sứ để bảo tồn răng. Cũng có khá nhiều trường hợp răng viêm tủy lung lay sau khi điều trị thì răng trở nên vững chắc hơn và giảm thiểu được đau nhức khá nhiều.
Bảo tồn răng được coi là nguyên tắc cơ bản trong nha khoa, răng chỉ nhổ bỏ khi không thể bảo tồn được nữa bởi về bản chất thì răng giả không thể tốt bằng răng thật về độ cảm biến thức ăn cũng như việc trồng răng giả cũng khá tốn kém về chi phí.
Chi phí nhổ răng hàm bao nhiêu tiền là hợp lí
 LOẠI ĐIỀU TRỊ CHI PHÍ (VNĐ) ĐVT
 Khám và tư vấn Miễn phí 
 Răng cửa, răng lung lay 300.000 1 răng
 Răng cối, răng dư (trừ R8) 500.000 1 răng
 Răng khôn (R8) mọc thẳng, răng đã chữa tủy 800.000 1 răng
 Tiểu phẫu răng lệch, ngầm 1.500.000 – 2.500.000 1 răng
 Tiểu phẫu răng khôn (răng số 8) 5.000.000 – 8,000,00 1 răng
Lưu ý: bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, bạn sẽ được bác sĩ khám, tư vấn và báo giá trước khi điều trị
Chi phí nhổ răng giữa các nha khoa là khác nhau, tùy thuộc vào nhiều yếu tố như tay nghề của bác sĩ, trang thiết bị,… Tại nha khoa Sài Gòn B.H, chi phí áp dụng cho nhổ răng khôn luôn tương xứng với chất lượng dịch vụ, an toàn, nhẹ nhàng, không đau và không biến chứng. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị hiện đại nha khoa Sài Gòn B.H là địa chỉ nhổ răng uy tín, đảm bảo an toàn, nhẹ nhàng và không gây đau nhức, ê buốt.
Hiện nay, nhổ răng tại nha khoa Sài Gòn B.H ứng dụng phương pháp mới bằng máy siêu âm Piezotome của Hoa Kỳ, đảm bảo an toàn và hạn chế đau nhức tối đa cũng như tiết kiệm chi phí nhổ răng.
Công nghệ mới chỉ sử dụng mũi siêu âm tác động vào hệ thống nha chu xung quanh răng để phân tách răng ra một cách dễ dàng. Việc lấy răng ra theo từng phần sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với cách nhổ răng toàn bộ bằng kìm nha khoa như phương pháp truyền thống. Mũi siêu âm không tác dụng nhiều đến nướu và xương hàm nên giảm ê nhức tối đa và thời gian lành thương cũng khá nhanh.
Ngoài ra, trước khi nhổ răng an toàn, nha sỹ sẽ thăm khám kỹ lưỡng tình trạng răng hàm của bạn, nếu cần thiết sẽ chụp X-quang để xác định vị trí và hình dạng của răng, có tác động đến dây thần kinh hay không để đảm bảo an toàn cho ca nhổ răng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
Để biết thêm thông tin chi tiết về Giá nhổ răng hàm hết bao nhiêu tiền là rẻ nhất cho từng trường hợp răng hàm trên và răng hàm dưới, bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa nha khoa Sài Gòn B.H theo số 
hotline 18001015. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cụ thể nhất cho bạn. Cảm ơn bạn!

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét